TOP 6 Bài tập phòng tránh xuất tinh sớm nam giới cần biết

Hiện nay có rất nhiều trường hợp nam giới có lối sống không lành mạnh, dẫn đến những bệnh lý không đáng có ở độ tuổi thanh niên. Bài tập phòng tránh xuất tinh sớm là điều mà mọi nam giới cần phải để để có một đời sống sinh lý khỏe mạnh, phòng ngừa các nguy cơ dẫn tới vô sinh hiếm muộn. Xuất tinh sớm là khi nam giới bắt đầu quan hệ và chỉ được thời gian ngắn, thường dưới 3 phút hoặc thậm chí là mới kích thích, dạo đầu, chưa đưa dương vật vào trong âm đạo đã xuất tinh. Phòng Khám Đa Khoa An Giang sẽ chia sẻ cho bạn 6 bài tập phòng tránh xuất tinh sớm trong bài viết này.

6 Bài tập phòng tránh xuất tinh sớm

1. Tập yoga phòng chống xuất tinh sớm

TOP 8 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất Cho Nam Giới

Bài tập yoga phòng chống xuất tinh sớm

Bài tập phòng tránh xuất tinh sớm đầu tiên đó là yoga. Các bài tập yoga không chỉ giúp bạn có một sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, thư giãn, nó còn có tác dụng cao trong việc điều trị những bệnh lý nam như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Tập yoga sẽ giúp bạn luyện các nhóm cơ như: đùi, xương chậu, mông,… Từ đó tác động xung quanh dương vật, làm cơ quan này khỏe hơn, có sức bền hơn.

Bài tập này được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần:

  • Nằm sấp xuống sàn, thả lỏng cơ thể, đưa tay về phía trước, úp lòng bàn tay xuống, chân duỗi thẳng.
  • Hít thở thật sâu, đưa phần thân trên của cơ thể lên, không để bụng chạm đất trong 30 giây rồi về tư thế cũ.
  • Lặp lại động tác khoảng 5 tới 10 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả.

2. Bài tập cơ Kegel

Bài tập phòng tránh xuất tinh tiếp theo đó là bài tập cơ Kegel, tác động tới cơ PC. Những nhóm cơ quyết định sự xuất tinh của nam giới đó là cơ mu cụt và rất nhiều cơ nhỏ khác. Tập bài cơ Kegel sẽ giúp cho nam giới được rèn luyện sức bền, khỏe khoắn hơn để kiểm soát xuất tinh. Thực hiện bài tập này cũng rất đơn giản, bạn cần thắt cơ sàn chậu lại như khi nhịn tiểu trong khoảng 3 giây, thả ra rồi lặp lại. Điểm thuận tiện của bài tập này là bạn có thể thực hiện ở bất kì không gian, thời gian nào trong ngày.

3. Làm chủ sự kích thích của dương vật

Điều quan trọng nhất, ưu tiên hàng đầu khi nam giới xuất tinh đó là phải kiểm soát được nó. Kiểm soát được cơn cực khoái của mình sẽ giúp bạn phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm. Khi mới bắt đầu quan hệ, bạn hãy làm thật chậm rãi cho đến khi cảm thấy sắp xuất tinh thì tạm dừng, để cho dương vật nghỉ ngơi, sau đó lại tiếp tục quan hệ. Một cách khác là bạn có thể bóp tại đầu dương vật để cho máu bơm tới đây được lưu thông tiếp. Có thể chia những giai đoạn hưng phấn ra nhỏ lẻ để có thể dễ dàng kiểm soát hơn.

4. Bài tập squat và tạ

Chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao không chỉ giúp bạn có một sức khỏe dồi dào, ổn định mà còn tránh được các nguy cơ mắc bệnh lý nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm. Bài tập phòng tránh xuất tinh sớm tiếp theo là squat. Bài tập này có thể tác động đến tất cả các cơ quanh vùng xương chậu của bạn, giúp sản sinh ra hormone nam giới testosterone, tăng cường sinh lý, lưu thông máu đến phần thân dưới của cơ thể. Bạn có thể tập bài này cùng với tạ.

  • Chọn tạ đều 2 bên tay, tư thế chân rộng bằng vai.
  • Hạ từ từ cơ thể xuống sao cho chân vuông góc rồi đứng lên.
  • Hít thở thật đều và lặp lại động tác khoảng 12 lần mỗi hiệp, tập ít nhất 3 hiệp mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.

5. Bài tập Plank phòng chống xuất tinh sớm

Những bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới

Squat – bài tập phòng tránh xuất tinh sớm

Bài tập Plank là một bài tập tác động tới toàn bộ cơ trên cơ thể, giúp khắc phục rất tốt tình trạng thừa cân, béo phì, đốt cháy mỡ và có một cơ thể khỏe mạnh. Bài Plank không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh nam khoa và trong đó có xuất tinh sớm. Đây đồng thời cũng là một bài tập dễ thực hiện, bạn chỉ cần:

  • Nằm sấp dưới sàn, đưa khuỷu tay một góc vuông 90 độ chống xuống.
  • Đẩy phần thân dưới lên, toàn thân thẳng sau đó giữ tư thế càng lâu càng tốt. Đừng quên hít thở đều đặn.

Hãy tăng cường độ tập luyện để có một thể trạng tốt, sức khỏe dẻo dai phòng tránh các bệnh lý khác.

6. Bài tập cơ bụng phòng chống xuất tinh sớm

Những bài tập liên quan tới cơ bụng rất tốt cho việc rèn luyện thể lực ngoài ra còn giúp bạn có một cơ thể đẹp. Phần lớn lượng mỡ trên cơ thể đều tích tụ lại ở bụng bởi hàng ngày chúng ta ngồi rất nhiều, nhất là đối với nhân viên văn phòng. Tập cơ bụng giúp giảm mỡ, ngoài ra nó cũng giúp sản sinh thêm testosterone trong quá trình luyện tập, phòng tránh xuất tinh sớm. Cách thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa dưới sàn, thả lỏng cơ thể một cách thoải mái nhất.
  • Đan tay vào nhau đưa ra sau gáy, co chân lại, có thể tì vào một điểm tựa tùy ý rồi gập bụng, trán càng sát đầu gối càng tốt.
  • Lặp lại động tác 12 lần mỗi hiệp, tập 3 – 5 hiệp mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Bên trên là 6 bài tập phòng chống xuất tinh sớm ở nam giới mà Phòng Khám Đa Khoa An Giang muốn chia sẻ với phái mạnh. Ngay khi có các triệu chứng của bệnh nam khoa này, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT: 0296 398 0000 để được trò chuyện trực tiếp với những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đặt lịch thăm khám nhanh chóng, có biện pháp điều trị dứt điểm nhanh chóng kịp thời, giúp bạn có thể tránh khỏi các biến chứng của bệnh xuất tinh sớm gây ra.

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế tốt nhất bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất. Khi đặt hẹn khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và nhận được rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

phòng khám đa khoa An Giang
+3
phòng khám đa khoa An Giang
+5